Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn đến mang FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu đài đang ngập tràn ở Washington sau khi thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống lập tức đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng chậm tiến độ là bữa tiệc của ông, toàn bộ là một liên minh của các nhà hủ lậu Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ khước ủng hộ dự luật.

Chúng tôi bắt đầu có Thượng nghị viên Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị sĩ, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hẹn vỡ vạc lớn nhất trong lịch sử chính trị".

giận dữ của bạn đối có phán quyết chậm triển khai là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước hết, giả tỉ tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này không giải quyết được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp diễn trở nên tồi tệ hơn. Và hệ thống săn sóc sức khoẻ của chúng tôi đang rên rẩm dưới cân nặng của Obamacare. thành ra, chúng tôi phải xem lại nó. hiện giờ chúng ta với thời kì để khiến điều Đó một phương pháp cẩn trọng và cẩn trọng, nhưng cuối cùng tôi không nghĩ rằng bạn với thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước có bất kỳ một phe nào trong Hạ viện.

1 số người cổ hủ chống lại nó. 1 số người chống đối nó. Ngay cả chủ tịch của các ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là sở hữu lần trước tiên các quy trình và lều công đoạn. coi ngó sức khoẻ là một vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí ẩn và sau chậm tiến độ mong đợi để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ ko nghĩ rằng chậm triển khai là khả thi.

DICKERSON: do vậy, bạn đã kể trong văn bản bí ẩn. Vâng, chậm triển khai là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát công đoạn Đó.

bởi thế, bạn đang kể về cơ bản là những nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm điều chậm tiến độ, và giai đoạn này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn không thể chờ mong để nỗ lực khắc phục vấn đề giải quyết 1/6 nền kinh tế của quốc gia và chạm đến mọi người Mỹ một cách thức cá nhân và thân tình trong 18 ngày.

khi đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã theo đuổi hệ thống trông nom sức khoẻ đất nước, nhưng họ không đưa ra luật pháp trong tám tháng. Họ đã ko vượt qua nó trong hơn 1 năm của nhiệm kỳ trước tiên của Barack Obama. thành ra, nó đã trải qua những buổi điều è công khai và lấy lời khai, đã tăng trưởng nền móng kiến thức thực tế.

Tổng thống Obama đi khắp quốc gia, địa ngục tháp thị trấn. Ông đã chuyện trò mang một phiên họp chung của Quốc hội. Tôi ko đề cập rằng chúng tôi cần 14 tháng để khiến việc này, nhưng tôi nghĩ rằng 1 bí quyết tiếp cận chăm chút và thận trọng hơn, mà ngày nay chúng ta có thời gian để làm, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại coi sóc sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp diễn xuống đường đi tới 1 giải pháp.

Tôi tin rằng cả 2 người cổ hủ và ôn hòa trong Hạ viện đã với phổ quát nhượng bộ. Và tôi mang các người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong hàng ngũ Thứ ba. Và tôi biết rằng cả 2 đều là những người đàn ông phải chăng. Họ muốn khiến việc cộng nhau. Họ muốn nỗ lực sắm ra giải pháp mặc cả họ và mọi người ở giữa sở hữu thể đồng ý. sở hữu thời gian, tôi nghĩ chúng ta mang thể khiến điều chậm tiến độ.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là ko có lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã vội vã nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một tí quá nhanh; 18 ngày chỉ thuần tuý là không đủ thời kì cho những quy định quan trọng tương tự.

DICKERSON: chủ tịch sáng nay, mặc dầu, đích thực chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông nói - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, mang sự trợ giúp của Câu lạc bộ phát triển và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: 1 lần nữa, bạn biết đấy, nó không chỉ là những người cổ hủ trong Hạ viện.

Trên thực tại, tôi nghĩ rằng rộng rãi người không hủ lậu hơn các người cổ hủ chống lại nó. Và khi bạn mất chủ toạ Ủy ban phân bổ nhà ở, một trong những vị trí quyền lực nhất, vấn đề thực thụ chẳng hề là sở hữu một phe đặc trưng trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng ngừng thi côngĐây là với dự luật.

DICKERSON: Để tôi với được kinh nghiệm của bạn từ phường mà mọi người đã nhận ra. với 1 nữ giới đứng lên và nói rằng cô đó sẽ chết nếu như không với Obamacare.

Tổng thống đã nói rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau chậm triển khai nó sẽ được nhất định. làm thế nào sở hữu thể đi qua mang người đàn bà chậm triển khai tại phường chậm triển khai hay những người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn giản nhắc ra 1 sự thực, rằng Obamacare tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp diễn nâng cao mỗi năm lúc bạn tới hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét