Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày đầu tiên là điều rẻ. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? ko rộng rãi lắm. Đáng buồn thay, rất nhiều chúng ta đều phải đối phó với mẫu thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là duyên cớ số hai gây ra chứng đau mạn tính, sở hữu hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề không phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi các cơ tiếp giáp với, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động cách ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được kiểu dáng," Jill Miller, thầy giáo yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giải thích.

các thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái mãn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn làm cho việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng bí quyết khiến cho yếu cơ bắp, Miller kể. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để tậu ra cỗi nguồn gây ra đau đặc biệt của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất cân bằng này mang thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy những bài tập yoga nhất định (đặc biệt là cân bằng một chân) sở hữu thể gây bao tay cho đầu gối, trong khi phong thái ngồi chồm hổm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hành có nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách thức tích cực ký kết các cơ quanh đó họ, Miller đề cập.

Điều chậm tiến độ đang được nói, có 1 số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề với thể là vấn đề giả dụ thực hiện không xác thực. chậm tiến độ là lý do tại sao rẻ nhất bạn nên tậu một giáo viên có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist kể. bên cạnh đó, hãy cứng cáp để giáo viên của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. chung cuộc, hãy nhớ: "Nếu một tư thế không cảm thấy thấp, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không khiến cho nó", Miller đề cập.

Theo Thể thao Anh, sở hữu rộng rãi người tham gia các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng có số lượng to hơn bạn đập những vỉa hè, bạn mang thực hiện những biện pháp phòng ngừa thích hợp để bảo kê bản thân chống lại thương tích không ?

phổ biến nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong một niên học, sở hữu 40% các thương tích ảnh hưởng đến đầu gối, thành ra điều quan yếu là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" sở hữu thể là đúng cho tập dượt thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng khi kể đến khớp, đau thường là một dấu hiệu của 1 vấn đề. Nó với thể nghiêm trọng chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và với khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn lúc tiêu dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người bộ đội trên bất nhắc.

Ngay cả với giày dép phải chăng nhất, phong độ phải chăng nhất và phương pháp tập huấn và điều dưỡng rẻ nhất, lực lượng trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục 1 chân có đầu gối tương đối cong có thể lên đến bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, Đó là lớn.

hầu hết các cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho một cuộc chạy marathon là do sự quá chuyển vận của những mô do dùng quá mức. phương pháp thấp nhất để tránh điều này là dành gần như thời gian để dần dần tập dượt và hạn chế làm cho việc quá nhanh để với thể thích nghi với thời kì thích hợp để nâng cao áp lực mà bạn đang trải qua. Việc sở hữu được giày dép tốt nhất mang thể cũng là điều cần yếu, nhưng nếu như bạn mới bắt đầu và nếu như bạn với bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải có Tìm hiểu chuyển di bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu mang trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học chuyên nghiệp thực hành. nhiều người sở hữu gần như các mẫu thói quen xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà sở hữu thể đáp ứng rất tốt để đào tạo phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét