Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

01:12

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết chương 13 của chương trình Final Fantasy XV sẽ được cập nhật vào tháng 3, cộng ngày sở hữu nhân vật trước tiên DLC, Episode Gladio, phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hajime Tabata đã thông tin tin tức về bản Thống kê thời kì hoạt động mới nhất của trò chơi.
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho hay chương 13 là một tí chia rẽ cho người ngưỡng mộ của trò chơi, vì nó đã chuyển mọi thứ trong khoảng thiết lập toàn cầu mở, sang 1 tuyến đường tuyến tính hơn. Chương này đặc biệt dài, thay đổi lối chơi, và giới thiệu những giây khắc cốt truyện lớn với sự giải thích rất ít trong một số trường hợp. Mặc tuy thế, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã tuyên bố rằng mẫu mã của chương này là cố ý, "Hướng của nội dung chương 13 là một quyết định với dụng tâm của nhóm lớn mạnh. Điều chậm tiến độ đề cập rằng, số lượng căng thẳng gây ra cho người chơi khi chạy qua chương này đã to hơn chúng tôi đã dự đoán. Chúng tôi tin rằng giải quyết vấn đề này sẽ tự dưng dẫn đến 1 trải nghiệm gameplay phải chăng hơn. "
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết tại thời điểm này, nó ko rõ những thay đổi xác thực sẽ được thực hành cho Chương 13, và liệu chúng sẽ là câu chuyện tập hợp, gameplay, hoặc cả hai. May mắn thay, Square Enix đã công bố 1 phiên bản tiếng Anh của Báo cáo thời gian tạm bợ mới nhất sẽ sớm mang mặt.
Tập Episode Gladio của Final Fantasy XV được ra mắt vào ngày 28 tháng 3, mang Episdoe Prompto vào cuối tháng 6. Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi, ngoài ra, lượt truy vấn cập vào tháng hai và thêm những tùy chọn PS4 Pro mới, mức tăng cấp 120, khoảng ko lăng xê hình ảnh thêm và hơn thế nữa.
với thể thông tin trò chơi quá sớm, và ko đích thực cho người ngưỡng mộ bất cứ điều gì về trải nghiệm trong những năm đến. Ngay cả Mass Effect: Andromeda đã trở thành nạn nhân của một tẹo, chính thức được công bố vào năm 2015, và sau Đó im lặng sắp một năm trước khi chúng tôi học được bất cứ điều gì khác. Star Wars Battlefront tương tự, được ban bố tại E3 2013 nhưng nhận được ít thông tin hoặc lối chơi cho đến 1 năm sau chậm triển khai.

Triptych là mod przygodówkowy cho Crysis. Dự án được giữ trong 1 bầu ko khí kinh dị và nhắc câu chuyện về hai anh em gắn liền mang sự sùng bái rếch rác vị thần tối. 1 trong số ngừng thi côngĐây phản bội người kia lên án anh ta một lời nguyền đáng sợ. Sửa đổi cho thấy số phận sau này của hai người đàn ông, trong Đó có hình dáng không chỉ bởi những quyết định của riêng mình, nhưng cũng rất tò mò Necromancer và ảnh hưởng của mẫu ác thượng cổ tên Hadad. Triptych tập hợp vào việc thể hiện câu chuyện tương tác một phương pháp tinh tế quyến rũ, và các trò chơi được giới hạn trong dò la và câu đố thuần tuý ko thường xuyên.
Crysis mod đòi hỏi phải được cập nhật lên phiên bản một,21. Thậm chí nếu bạn đang dùng 1 phiên bản của trò chơi trên Origin nhà sản xuất và bởi thế nó bằng tay zainstalujcie vá một.20 và sau ngừng thi côngĐây 1,12.
Để cài đặt cộng 1 phong cách phải:
Lưu trữ 1.Wypakować là một thư mục "... Crysis / Mods." giả dụ bạn không sở hữu nó mình Mods thư mục Tạo một đi.
hai.Uruchomcie trò chơi, thiết lập những tùy chọn đồ họa rất cao, và được theo sau bởi đơn aktywujcie phong cách
Điều quan yếu là EA sẽ phân phối cho người ngưỡng mộ thời gian thực cho những trận đấu gần đến của họ, thay vì chỉ có những đoạn phim nhỏ ở đây và ở chậm tiến độ mà ko cho chúng tôi biết bất kỳ Công trình nào đang diễn ra. Điều này đúng với những Dự án mà hiện nay chúng tôi đang cung ứng, như trò chơi Star Wars của Amy Hennig, mà chúng tôi vẫn ko phải hay biết.
cố nhiên 1 phần khác của đông đảo điều này là cung ứng những trò chơi ra đúng giờ. Vào thời điểm này, trò chơi to độc nhất mà EA đã hoàn toàn công nhận cho năm 2017 là Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront II mà chúng tôi không biết gì về. dĩ nhiên, sẽ mang thêm phổ thông sự kiện trong suốt cả năm cùng có những danh hiệu thể thao bình thường. bên cạnh đó, điều quan trọng là những danh hiệu mà EA đã có được phát hành đúng thời gian. Andromeda về căn bản là tên EA to duy nhất với trong bốn tháng đầu tiên của năm, và cứng cáp ngừng thi côngĐây là một trong những tựa game lớn nhất năm 2017. Đã có 1 thời gian dài bắt đầu từ cuộc đấu Mass Effect mới nhất, thành ra, việc Andromeda ra kịp thời là quan yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét